CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với triết lý kinh doanh luôn lắng nghe nhằm thấu hiểu và nắm bắt kịp thời các nhu cầu của khách hàng qua đó có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó để hoàn thiện chính sách sau bán hàng, Công Ty TNHH Phú Lộc Điền xin gửi tới Quý khách hàng chính sách bảo hành dành cho các sản phẩm, dịch vụ do Công Ty TNHH Phú Lộc Điền cung cấp, lắp đặt. Nội dung chi tiết như sau:
I: TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Khách hàng có phiếu bảo hành của Công Ty TNHH Phú Lộc Điền.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật, quy cách do nhà sản xuất.
- Chỉ bảo hành sửa chữa với những hạng mục do Công Ty TNHH Phú Lộc Điền cung cấp, lắp đặt.
- Sản phẩm bị trầy xước, co ngót, biến dạng, đổi màu, hở mép trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Lỗi kỹ thuật lắp đặt được xác định do nhân viên Công Ty TNHH Phú Lộc Điền thi công.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, dập xóa, sửa chữa
II: TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Không có phiếu bảo hành.
- Không bảo hành đối với sản phẩm Công Ty TNHH Phú Lộc Điền chỉ cung cấp vật tư không thi công lắp đặt.
- Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, không ghi rõ ngày tháng nghiệm thu và số lượng.
- Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng, biến dạng do lỗi sử dụng (kéo lê vật nặng, sắc nhọn trên bề mặt sản phẩm).
- Khách hàng tự ý di dời, tháo lắp sản phẩm.
- Hao mòn thông thường theo thời gian sử dụng.
- Do trường hợp bất khả kháng như hỏa hoạn, thiên tai… gây nên.
III: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẢO QUẢN:
- Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và điều kiện sử dụng.
- Tránh kéo lê vật nặng, sắc, nhọn trên bề mặt ván sàn.
- Hạn chế để mặt sàn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
- Sử dụng hóa chất tẩy rửa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
Khi có sự cố xảy ra với sản phẩm khách hàng vui lòng thông báo cho Công Ty TNHH Phú Lộc Điền trong thời gian sớm nhất để được trợ giúp kịp thời.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm tới bài viết !

Click để được gọi lại tư vấn

CÓ THỂ BẠN BIẾT RỒI

kinh nghiệm

hướng dẫn thi công