[conhang]Còn hàng[/conhang]
[giaban]Liên hệ ngay để được tư vấn giá tốt nhất[/giaban]

[hot]Thái Lan[/hot]

[size](L x W x H): 1205mm x 193mm x 12.3mm[/size]
 [mota]
[baohanh]25 năm[/baohanh]



[/mota]


[chitiet]
Thông tin sản phẩm Sàn gỗ Thaixin 12 mm.
- Nhà sản xuất: Thái Lan.
- Chủng loại sàn: AC4
- Quy cách (L x W x H): 1205mm x 193mm x 12.3mm
- Số tấm trong 1 hộp (Pcs/box): 7
- Diện tích 1 hộp (m2/box): 1.63
- Bảo hành: 25 năm
Giới thiệu về thương hiệu sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin có xuất xứ từ Thái Lan, sản xuất bởi tập đoàn sàn gỗ hàng đầu thế giới -  Vanachai nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng. Đây cũng chính là lý do mà thương hiệu này được nhiều tin dùng.
Đặc điểm cấu tạo của sàn gỗ Thaixin
Sàn gỗ Thaixin được cấu tạo gồm 4 lớp: lớp bảo vệ, lớp giấy tạo vân, lớp cấu gỗ và lớp lót bảo vệ sàn.
Đặc điểm của lớp bảo vệ ở sàn gỗ Thaixin chính là lớp oxit nhôm phủ kín, bảo vệ các lớp bên dưới nhưng hoàn toàn trong suốt. Hình dáng vân gỗ của thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng này được tạo ra bởi công nghệ mực in cao cấp. Nhờ đó, hình dáng vân gỗ của Thaixin rất sắc nét, tinh sảo những không kém độ tự nhiên.
Cốt gỗ là lớp quan trọng để tạo nên chất lượng sàn gỗ về độ chống mối mọt, chịu nước, tuổi thọ của sản phẩm. Sàn gỗ công nghiệp của Thaixin được sản xuất bởi cốt gỗ HDF, khai thác 100% từ gỗ rừng tự nhiên ở Thái Lan. Với quy trình sản xuất khép kín và nghiêm ngặt, chất lượng cốt gỗ đồng đều, chất lượng cùng việc sử dụng công nghệ ép gỗ hiện đại, sàn gỗ Thaixin chịu nước, chịu lực rất tốt.
Ở lớp lót bảo vệ cũng vậy, thực hiện tốt vai trò cách ly sàn gỗ với các yếu tố bên dưới sàn, giúp gia tăng tuổi thọ của gỗ Thaixin.
Ưu điểm của thương hiệu sàn gỗ Thaixin
Để tạo nên một thương hiệu hàng đầu trên thế giới, sàn gỗ Thaixin có những ưu điểm mà nhiều dòng khác chưa đạt được. Cụ thể như sau:
Sàn gỗ Thaixin có chất lượng khá ổn định, bền vững nhất trong các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Đây cũng chính là yếu tố giúp thương hiệu này chiếm được niềm tin của rất nhiều khách hàng.
 
Về thẩm mỹ, như đã trình bày ở trên, nhờ sử dụng công nghệ in mực hiện đại, sàn gỗ Thaixin luôn cho ra những mẫu vân gỗ tự nhiên, sắc nét, tinh tế, phù hợp với nội thất của người châu Á, cũng phù hợp với thị hiếu của thị trường Việt Nam. Vì thế mà thương hiệu sàn gỗ Thaixin ngày càng trở nên phổ biến, xuất hiện trong các chương trình giới thiệu sản phẩm, thực tế về sàn gỗ.

Về chất lượng, sàn gỗ Thaixin được sản xuất từ cốt gỗ trồng tự nhiên ở Thái nên rất thích hợp với vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Từ đó, khả năng chịu nước của sàn gỗ thương hiệu này khá tốt – điểm quyết định đến nhu cầu lựa chọn sản phẩm sàn gỗ cho thị trường Việt Nam. Nhờ đặc điểm chịu nước tốt, sàn gỗ Thaixin bền vững theo thời gian, tuổi thọ tốt, tái sử dụng cũng khá dễ dàng. Ngoài ra, các tính năng chống trầy xước, chống mối mọt, thân thiện với môi trường đều được tìm thấy ở thương hiệu sàn gỗ uy tín này.

Sản phẩm sàn gỗ Thaixin được công ty Kosmos hợp tác với nhà máy Vanachai độc quyền phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.Trong nhiều năm nay Kosmos đã mang đến thị trường Việt Nam một dòng sản phẩm sàn gỗ Thaixin có mức giá thành hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình. Vì thế, nếu muốn có một không gian đẹp, tinh tế, sang trọng với mức chi phí hợp lý, sàn gỗ Thaixin là một sự lựa chọn hoàn hảo.





[/chitiet]

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm tới bài viết !

Click để được gọi lại tư vấn

CÓ THỂ BẠN BIẾT RỒI

kinh nghiệm

hướng dẫn thi công